Bí quyết rước nàng về dinh

Ngày:06/06/2018 lúc 17:43PM

Trong tình yêu, rất khó để các chàng trai nhận biết được dấu hiệu tinh tế mà người ấy gửi đến cho bạn. Thế nên trước khi chuẩn bị cho buổi cầu hôn "lịch sử". Có thể có được tương lai chung một nhà với nàng không thì các chàng trai nhất định phải để ý đến những điều này nhé.

1. Thời gian và không gian cầu hôn

- Về không gian: Nơi cầu hôn có thể là một hồ nước, một cây cầu, một công viên. Nhưng tốt nhất đó là nơi hai bạn đã có nhiều kỷ niệm hoặc nơi hai bạn hoàn toàn chưa đến để tạo sự bất ngờ.
- Về thời gian: Buổi tối là khoảng thời gian không thể thích hợp hơn cho màn cầu hôn của bạn, sự kết hợp của ánh trăng huyền ảo cùng ánh nến lung linh tạo nên một không gian hoàn hảo và vô cùng lãng mạn.

Xế chiều cũng là một gợi ý không tồi, bạn lưu ý nên chọn lúc vừa tắt nắng và trời hơi gợn gió vì không một cô nàng nào muốn được cầu hôn trong bối cảnh nắng nóng cả. Nếu chăm chút hơn thì bạn nên chọn khoảng thời gian bắt đầu hoàng hôn để càng thêm lãng mạn nhé!

2. Chuẩn bị "đạo cụ"

Để tăng khả năng thành công lên hơn 90% thì bạn không thể bỏ qua các phụ kiện trang trí. Việc trang trí giúp cho không gian của 2 bạn được thu nhỏ lại, tạo cảm giác gần nhau hơn và đặc biệt là gia tăng bội phần sự lãng mạn. Mời bạn tham khảo một số phụ kiện có sẵn tại Hanana Decor

- Bóng bay: Bóng bay là phụ kiện không thể cơ bản hơn và cũng không thể thiếu, vừa rẻ lại vừa dễ trang trí, thật là thích hợp cho các chàng trai vốn dĩ đã không khéo tay và tỉ mẩn. Bạn có thể trang trí bằng các set bóng như:

Hoặc tham khảo thêm bóng khí và bóng Jumbo để không gian thêm "bồng bềnh" và thăng hoa.

- Cánh hồng và nến: Combo thần thánh không thể không có trong bất cứ buổi tỏ tình hay cầu hôn nào. Với khả năng đưa sự lãng mạn lên cực đại, các cô nàng không thể không "xiêu vẹo" vì hiệu ứng mà nó mang lại. Bạn có thể rải cánh hồng hình trái tim và thắp nến đè lên hay thắp nến hình I LOVE U và rải hoa hồng xung quanh hoặc sắp xếp hình bất kì theo ý thích của bạn.

3. Chuẩn bị tâm lý

Trước đây khi người con trai muốn hỏi cưới một người con gái, họ thường nói: Anh nói bố mẹ sang nói chuyện với bố mẹ em nhé!. Còn hiện nay, việc cầu hôn thường được nam giới chủ động, hoặc thi thoảng là nữ giới . Vậy, với một việc làm đánh dấu một thời khắc quan trọng trong cuộc đời như thế, bạn nên chuẩn bị tâm lý thế nào?

- Bạn nên: Thư giãn, đừng căng thẳng quá, vì căng thẳng sẽ làm buổi cầu hôn trở nên gượng gạo. Có nhiều cách khác nhau để tỏ lời câu hôn, mỗi người có thể chọn cho mình một cách riêng: có thể thay cho lời nói là một bức thư, hoặc một dòng chữ trên một vật xinh xắn nào đó

- Không nên: Khuôn sáo: Bạn hãy chứng tỏ rằng cuộc đời của bạn trở nên tuyệt vời thế nào khi có nàng bên cạnh. Đừng ngắn gọn trong ba chữ “anh yêu em”,  hay "lấy anh nhé" hãy nói với cô ấy lý do vì sao bạn lựa chọn, hôn nhân có ý nghĩa thế nào với bạn và bạn mong chờ điều gì ở tương lai. Đặc biệt là không được quên nhẫn cưới đâu nhé

Quan trọng nhất, bạn hãy làm theo cảm xúc thật của mình, vì như thế, nàng sẽ nhìn thấy được sự chân thành của bạn. Bài viết trên chỉ là những gợi ý nho nhỏ, hi vọng sau khi tham khảo bạn sẽ có được ý tưởng cho riêng mình. Chúc bạn thành công. 

Sau khi thành công, mời bạn ghé Hanana Decor để tham khảo những set cưới mới nhất nhé!

 HANANA DECOR - CHUYÊN SỈ LẺ PHỤ KIỆN TRANG TRÍ SINH NHẬT-CƯỚI HỎI

 Địa chỉ Shop: Số 87, Khương Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

 Website: https://hanana.vn/

 HOTLINE: 0978307799.

 Quý khách vui lòng theo dõi Fanpage: https://www.facebook.com/dotrangtrisinhnhat.hananadecor/ để cập nhật những mẫu phụ kiện trang trí sinh nhật mới nhất và các chương trình ưu đãi của Hanana Decor dành cho khách hàng.






Gia Han