Gợi ý trang trí sinh nhật cho bé tại gia

Ngày:05/06/2018 lúc 14:28PM

Hiện nay các bà mẹ có xu hướng muốn tự tay trang trí và tổ chức buổi sinh nhật thật dễ thương và đáng yêu cho các con. Việc này giúp các mẹ tiết kiệm được chi phí, đặc biệt là giúp cho bữa tiệc sinh nhật trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn cả. Thật tuyệt vời khi được tự tay trang trí và chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật cho con, và chắc chắn niềm vui của chúng ta sẽ còn lớn hơn nữa khi thấy được những ánh mắt thích thú đầy ngạc nhiên của các bé. Chính vì thế, Hanana Decor xin được đưa ra những gợi ý nho nhỏ để một phần nào đó giúp việc trang trí của các mẹ trở nên dễ dàng hơn.

1. Trang trí không gian sinh nhật:

- Các mẹ nên chọn vị trí thích hợp nhất trong nhà, nơi có tường (đủ rộng, thoáng,...) để có thể treo phông (Backdrop) và kê bàn dài để bày bàn trang trí (Set bàn).

- Chọn chủ đề và màu sắc: Các mẹ nên chủ chọn chủ đề và màu sắc theo sở thích của bé (ví dụ bé trai thích siêu nhân, batman, hoàng tử,... bé gái thích elsa, công chúa, hello kitty,...), theo nickname của bé ở nhà (ví dụ bé tên Xoài sẽ chọn tông vàng, bé tên Dâu Tây sẽ chọn tông hồng,..) hoặc theo con giáp của bé.

Trang trí chủ đề elsa

Trang trí chủ đề batman

Trang trí cho bé tuổi khỉ

2. Trang trí bàn sinh nhật

Từ chủ đề đã chọn các mẹ sẽ tìm mua một số vật dụng trang trí nhỏ cho bàn trang trí theo chủ đề ấy.

Ở Hanana các mẹ có thể tìm thấy rất nhiều các loại phụ kiện bàn đáng yêu như khung ảnh, nến sinh nhậthộp đựng quàhộp đựng bỏng, cốc sinh nhậtđĩa sinh nhật,...Trên bàn trang trí nên dùng những vật nhỏ và thấp để bày xung quanh các khung ảnh và bánh trái. Riêng lọ hoa mẹ có thể chọn 1 lọ hoa dài và cao ở giữa làm trung tâm, xung quanh là những cụm hoa nhỏ cắm trong các lọ ngắn. Để bổ sung cho ý tưởng của mình tuyệt vời hơn nữa, mời các mẹ đến trực tiếp cửa hàng để có một cái nhìn trực quan nhất.

Set bàn Gà vàng handmade

set bàn chủ đề công chúa Sofia

set bàn chủ đề gấu Pooh

- Các loại bánh, kẹo: Ngoài bánh sinh nhật chính, mẹ cũng đừng quên các loại bánh kẹo khác, những chiếc bánh nhỏ rất phù hợp dành cho khách mời và cũng góp phần đáng kể để mẹ bày biện bàn sinh nhật ấn tượng hơn: Bánh cupcake - bánh tart, bỏng ngô,... Lưu ý với bánh cupcake thì giá bánh sẽ đẹp hơn nếu các cốc bánh có cùng tông màu với lễ sinh nhật chung.

- Ngoài ra các mẹ còn có thể đặt làm thêm hình Chibi, cây Welcome, bảng sở thích, chữ nhũ,... để bàn tiệc mang dấu ấn cá nhân hơn.

Chibi hình bé

Bảng sở thích

3. Trang trí bóng sinh nhật

Bong bóng sinh nhật là phụ kiện không thể thiếu trong bất kì bữa tiệc sinh nhật hay sự kiện nào, ngoài bóng sinh nhật chủ đề theo set

set bóng trang trí sinh nhật set164

Hanana Decor xin gợi ý một số cách trang trí bóng bay khác:

- Trang trí bóng theo cây: các mẹ có thể trang trí các cây bóng gắn bóng hình theo chủ đề đã lên ý tưởng

set bóng trang trí sinh nhật set118

- Trang trí bằng cột bóng: Để không gian chụp hình đẹp hơn các bố mẹ có thể tự tạo những cột bóng , không gian sinh nhật chắc chắn sẽ nhìn "hoành tráng" hơn. Cột bóng có thể nằm dọc hoặc nằm ngang tùy theo sở thích

- Trang trí bằng cổng bóng

Chỉ với chi phí rất nhỏ nhưng lại tạo nên không gian sang trọng. Dù bạn trang trí tại nhà thì cổng bóng cũng sẽ là điểm nhấn mở đầu khi bắt đầu vào tiệc đấy ạ.


- Trang trí bằng bóng khí:

Nếu muốn đầu tư hơn nữa, các mẹ có thể thử tham khảo bóng khí, bóng jumbo

bóng khí

bóng jumbo

4. Tập hợp tất cả các phụ kiện và trang trí

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện, các mẹ hãy tiến hành trang trí theo ý tưởng của mình nhé. Nhân đây Hanana Decor xin đưa ra những feedback của các mẹ đã tự tay trang trí, hi vọng sẽ tạo động lực giúp các mom trang trí thật đẹp và lộng lẫy. Chúc các mom thành công!



 HANANA DECOR - CHUYÊN SỈ LẺ PHỤ KIỆN TRANG TRÍ SINH NHẬT-CƯỚI HỎI

 Địa chỉ Shop: Số 87, Khương Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

 Website: https://hanana.vn/

 HOTLINE: 0978307799.

 Quý khách vui lòng theo dõi Fanpage: https://www.facebook.com/dotrangtrisinhnhat.hananadecor/ để cập nhật những mẫu phụ kiện trang trí sinh nhật mới nhất và các chương trình ưu đãi của Hanana Decor dành cho khách hàng.

Gia Han