Tin tức

Sinh nhật đầu tiên cho baby tuổi gà

Sinh nhật đầu tiên cho baby tuổi gà

Ngày: 14/06/2018 lúc 16:26PM

Nếu hỏi trên đời này, sự hy sinh nào là to lớn nhất nhưng thường dễ bị mọi người quên lãng nhất, mình sẽ trả lời đó là sự hy sinh của bố mẹ dành cho con cái. Có nuôi con mới hiểu lòng bố mẹ, hiểu được bố mẹ đã phải vất vả thế nào để chèo chống gia đình, nuôi các con khôn lớn. Thế cho nên, làm gì thì làm. Sinh nhật Con là phải hoành tráng là thế !!! Mong sau này con cái lớn lên hiểu được tình yêu thương này của Bố Mẹ !!!

Bí quyết rước nàng về dinh

Bí quyết rước nàng về dinh

Ngày: 06/06/2018 lúc 17:43PM

Trong tình yêu, rất khó để các chàng trai nhận biết được dấu hiệu tinh tế mà người ấy gửi đến cho bạn. Thế nên trước khi chuẩn bị cho buổi cầu hôn "lịch sử". Có thể có được tương lai chung một nhà với nàng không thì các chàng trai nhất định phải để ý đến những điều này nhé.

Nên mua đồ trang trí sinh nhật ở đâu

Nên mua đồ trang trí sinh nhật ở đâu

Ngày: 06/06/2018 lúc 14:28PM

Để tự tay tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho người thân, cho con sẽ là một việc không hề đơn giản.  Bạn sẽ phải lên danh sách những việc cần làm, những món đồ cần mua,... và ti tỉ những thứ linh tinh khác. Để rút ngắn khâu chuẩn bị, bạn chắc chắn sẽ canh cánh tìm một cửa hàng vừa có giá cả hợp lý mà chất lượng tốt  lại vừa phải bán đầy đủ phụ kiện, để không phải mất thời gian chạy đi mua những thứ lặt vặt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về cửa hàng chuyên bán phụ kiện trang trí sinh nhật phù hợp với tiêu chí ngon - bổ - rẻ với hàng tá đồ xinh xẻo và chất lượng!

Gợi ý trang trí phòng tân hôn lãng mạn

Gợi ý trang trí phòng tân hôn lãng mạn

Ngày: 05/06/2018 lúc 18:47PM

Sau ngày cưới, các cặp đôi có vạn đêm ngủ bên nhau nhưng đêm tân hôn thì chỉ có một. Phòng tân hôn là nơi bắt đầu, cũng là nơi gắn bó nhiều nhất trong cuộc sống vợ chồng. Phòng tân hôn được trang trí đẹp mắt, lãng mạn sẽ giúp các cặp đôi thăng hoa cảm xúc. Hơn nữa, nó cũng sẽ mang đến nhiều ký ức đẹp cho đôi uyên ương khi bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân. Vậy nên, hãy dành một ít thời gian chăm chút phòng tân hôn của bạn thật lãng mạn để đêm yêu đương thêm mặn nồng qua vài gợi ý của Hanana Decor nhé!

Gợi ý trang trí sinh nhật cho bé tại gia

Gợi ý trang trí sinh nhật cho bé tại gia

Ngày: 05/06/2018 lúc 14:28PM

Hiện nay các bà mẹ có xu hướng muốn tự tay trang trí và tổ chức buổi sinh nhật thật dễ thương và đáng yêu cho các con. Việc này giúp các mẹ tiết kiệm được chi phí, đặc biệt là giúp cho bữa tiệc sinh nhật trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn cả. Thật tuyệt vời khi được tự tay trang trí và chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật cho con, và chắc chắn niềm vui của chúng ta sẽ còn lớn hơn nữa khi thấy được những ánh mắt thích thú đầy ngạc nhiên của các bé. Chính vì thế, Hanana Decor xin được đưa ra những gợi ý nho nhỏ để một phần nào đó giúp việc trang trí của các mẹ trở nên dễ dàng hơn.