Gợi ý trang trí phòng tân hôn lãng mạn

Ngày:05/06/2018 lúc 18:47PM

Sau ngày cưới, các cặp đôi có vạn đêm ngủ bên nhau nhưng đêm tân hôn thì chỉ có một. Phòng tân hôn là nơi bắt đầu, cũng là nơi gắn bó nhiều nhất trong cuộc sống vợ chồng. Phòng tân hôn được trang trí đẹp mắt, lãng mạn sẽ giúp các cặp đôi thăng hoa cảm xúc. Hơn nữa, nó cũng sẽ mang đến nhiều ký ức đẹp cho đôi uyên ương khi bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân. Vậy nên, hãy dành một ít thời gian chăm chút phòng tân hôn của bạn thật lãng mạn để đêm yêu đương thêm mặn nồng qua vài gợi ý của Hanana Decor nhé!

1. Bóng bay

Bóng bay là cách trang trí khá đơn giản nhưng lại cho hiệu ứng bất ngờ, bóng bay không chỉ giúp cho phòng tân hôn bớt đơn điệu mà còn dễ trang trí. Ngoài những set bóng trang trí phòng cưới (set cưới)

Bạn có thể tham khảo thêm những loại bóng bay khác như:

- Bóng khí

- Bóng Jumbo

2. Nến

Ánh sáng lung linh, huyền ảo của những ngọn nến sẽ giúp cho phòng tân hôn thêm phần ấm áp và yên bình. Hơn nữa, nến cũng rất dễ kết hợp với hoa, bóng bay và giường cưới để tạo thành một tổng thể hài hòa vừa lãng mạn, vừa ấm áp giúp gia tăng thêm gia vị tình yêu trong đêm tân hôn cho đôi uyên ương.

Tùy vào sở thích của mỗi người mà việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của nến cũng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn nến sáp, nến thơm, nến tealight,... và sắp xếp theo ý thích (hình trái tim, tên 2 bạn,...)

3. Khung ảnh

Đơn giản nhưng rất ý nghĩa, khung ảnh là gợi ý hay ho cho cặp đôi của bạn trong đêm quan trọng này đấy.

Bạn có thể tùy chọn ảnh kỷ niệm trong suốt khoảng thời gian 2 bạn yêu nhau hoặc ảnh cưới đều được. Thông thường, ảnh kỷ niệm sẽ có giá trị hơn một chút vì nó gợi nhắc về quãng đường mà hai bạn đã đi qua để được về chung một nhà.

Bạn có thể sắp xếp các khung ảnh theo trật tự hoặc ngẫu nhiên theo ý muốn của mình.

4. Hoa hồng

Hoa hồng là biểu trưng cho tình yêu mãnh liệt và vì thế trang trí phòng tân hôn với hoa hồng là không thể thiếu. Đây cách trang trí đơn giản, cổ điển nhất mà vẫn gây được sự lãng mạn, ấn tượng.

 5. Khăn tắm

Bạn có thể kết hợp cánh hồng với khăn tắm hoặc xếp khăn tắm hình thiên nga. Tùy nhu cầu mà khăn tắm có thể có hoặc có thể không.

6. Dây treo và đèn lồng

Nếu bạn muốn đầu tư cho phòng cưới của mình thì dây treo và đèn lồng là gợi ý không thể bỏ qua, nó giúp cho không gian trở nên vừa cổ điển vừa lãng mạn. 

Chúc các bạn trang trí thành công và có một đêm tân hôn thật ý nghĩa 💏

 HANANA DECOR - CHUYÊN SỈ LẺ PHỤ KIỆN TRANG TRÍ SINH NHẬT-CƯỚI HỎI

 Địa chỉ Shop: Số 87, Khương Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

 Website: https://hanana.vn/

 HOTLINE: 0978307799.

 Quý khách vui lòng theo dõi Fanpage: https://www.facebook.com/dotrangtrisinhnhat.hananadecor/ để cập nhật những mẫu phụ kiện trang trí sinh nhật mới nhất và các chương trình ưu đãi của Hanana Decor dành cho khách hàng.

Gia Han